Show simple item record

Evaluation of communication campaign for food and drug selection

dc.contributor.authorYongyout Kachondhamen_US
dc.contributor.authorยงยุทธ ขจรธรรมen_US
dc.date.accessioned2008-12-04T04:15:01Zen_US
dc.date.accessioned2557-04-16T15:59:24Z
dc.date.available2008-12-04T04:15:01Zen_US
dc.date.available2557-04-16T15:59:24Z
dc.date.issued2537en_US
dc.identifier.citationวารสารการวิจัยระบบสาธารณสุข. 2,1 (ม.ค.-มี.ค. 2537) : 30-35en_US
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11228/1059en_US
dc.description.abstractงานศึกษานี้เป็น External Evaluation สำหรับโครงการที่หน่วยงานในส่วนภูมิภาคดำเนินงานเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภคด้านสาธารณสุข ช่วงปี 2536 เพื่อให้ได้ข้อมูลสำหรับการตัดสินใจเกี่ยวกับโครงการและพัฒนาการดำเนินงานให้ดียิ่งขึ้น ที่นำเสนอนี้เป็นข้อสรุปเบื้องต้นสำหรับนักบริหารen_US
dc.format.extent503174 bytesen_US
dc.format.mimetypeapplication/pdfen_US
dc.languageThaien_US
dc.language.isoen_USen_US
dc.titleการประเมินผลโครงการรณรงค์ให้ความรู้ในการเลือกซื้ออาหารและยาen_US
dc.title.alternativeEvaluation of communication campaign for food and drug selectionen_EN
dc.identifier.callnoJV2N1-6en_US
dc.identifier.contactnoHSRI Journalen_US
.custom.citationYongyout Kachondham and ยงยุทธ ขจรธรรม. "การประเมินผลโครงการรณรงค์ให้ความรู้ในการเลือกซื้ออาหารและยา." 2537. <a href="http://hdl.handle.net/11228/1059">http://hdl.handle.net/11228/1059</a>.
.custom.total_download568
.custom.downloaded_today0
.custom.downloaded_this_month9
.custom.downloaded_this_year23
.custom.downloaded_fiscal_year37

Fulltext
Icon
Name: jv2n1-6.pdf
Size: 491.3Kb
Format: PDF
 

This item appears in the following Collection(s)

  • Articles [1326]
    บทความวิชาการ

Show simple item record