Show simple item record

พัฒนาคุณภาพบริการ มีอะไรใหม่

dc.contributor.authorอนุวัฒน์ ศุภชุติกุลen_US
dc.date.accessioned2008-12-04T04:13:31Zen_US
dc.date.accessioned2557-04-16T15:57:33Z
dc.date.available2008-12-04T04:13:31Zen_US
dc.date.available2557-04-16T15:57:33Z
dc.date.issued2551-12-04en_US
dc.identifier.citationวารสารการวิจัยระบบสาธารณสุข. 2,4 (2537) : 316-325en_US
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11228/979en_US
dc.description.abstractผู้รายงานไปรับรู้ว่าผรั่งกำลังคิดอะไรกันในเรื่องคุณภาพ จึงนำมาเล่าสู่กันฟัง ทำให้เห็นความสำคัญที่ผู้บริหารจะต้องแสวงหาแนวคิดใหม่ๆ มาทดลอง ความสำคัญที่ผู้ปฏิบัติงานแต่ละคนจะพัฒนาคุณภาพของตนเอง และความสอดคล้องของแนวคิดของศาสนาและวัฒนธรรมกับการบริหารจัดการen_US
dc.format.extent569801 bytesen_US
dc.format.mimetypeapplication/pdfen_US
dc.languageThaien_US
dc.language.isoen_USen_US
dc.titleพัฒนาคุณภาพบริการ มีอะไรใหม่en_US
dc.identifier.callnoJV2N4-10en_US
dc.identifier.contactnoHSRI Journalen_US
.custom.citationอนุวัฒน์ ศุภชุติกุล. "พัฒนาคุณภาพบริการ มีอะไรใหม่." 2551. <a href="http://hdl.handle.net/11228/979">http://hdl.handle.net/11228/979</a>.
.custom.total_download711
.custom.downloaded_today0
.custom.downloaded_this_month10
.custom.downloaded_this_year29
.custom.downloaded_fiscal_year49

Fulltext
Icon
Name: jv2n4-10.pdf
Size: 556.4Kb
Format: PDF
 

This item appears in the following Collection(s)

  • Articles [1334]
    บทความวิชาการ

Show simple item record