เลือกตามคำสำคัญ (หัวเรื่อง) "Satisfaction"
แสดงรายการ 1-3 จาก 3
-
การประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้งานวิจัยสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข
(สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข, 2551)การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจและความต้องการของผู้ใช้งานวิจัยของสวรส. รวมถึงความคิดเห็นต่อยุทธศาสตร์การสร้างงานวิจัยของสวรส. โดยแบ่งกลุ่มผู้ใช้งานวิจัยออกเป็น 4 กลุ่ม คือ กลุ่มผู้บริหาร กลุ่มนักวิชาการ ... -
ความพึงพอใจของบุคลากรสาธารณสุขต่อการให้บริการของคณะกรรมการบริหารเครือข่ายบริการสุขภาพ โรงพยาบาลบ้านค่าย
(สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข, 2551)การวิจัยเชิงพรรณนานี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของบุคลากรสาธารณสุขที่มีต่อการให้บริการของคณะกรรมการบริหารเครือข่ายบริการสุขภาพโรงพยาบาลบ้านค่าย ในด้านการวางแผน การจัดองค์กร การนำองค์กร และการควบคุมติดตามประเมินผล ... -
ความพึงพอใจต่อการให้สุขศึกษาเพื่อสร้างเสริมสุขภาพของผู้มารับบริการที่แผนกผู้ป่วยนอก
(สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข, 2552)การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้มารับบริการที่แผนกผู้ป่วยนอก 324 ราย ที่ได้รับการให้สุขศึกษาเพื่อสร้างเสริมสุขภาพ ในช่วงเดือนมกราคม-เมษายน 2549 เป็นผู้มารับบริการเพื่อตรวจสุขภาพประจำปี ร้อยละ 67.5 ...