• การศึกษาองค์ความรู้ด้านการเสริมสร้างพลังผู้บริโภคในต่างประเทศ 

      วิไลลักษณ์ อยู่สำราญ; Wilailak Yoosamram; ณัฐจรี สุวรรณภัฎ; รุ่งนภา เทพภาพ; ชัชวาล เทียมถนอม; Natcharee Suwannaput; Rungnapa Tappap; Chatchawal Tiemthanom (สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข, 2549)
      การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาสถานการณ์ รวมทั้ง แนวคิด หลักการ ปรัชญา ตลอดจนแนวทางการทำงาน เครื่องมือ เทคนิค และเงื่อนไขที่ส่งเสริม ข้อจำกัดของการดำเนินงานด้านการเสริมสร้างพลังผู้บริโภคในต่างประเทศ ...