ศูนย์วิจัยปัญหาสุรา (ศวส.) เลือกตามคำสำคัญ (หัวเรื่อง) "การโฆษณา"
แสดงรายการ 1-1 จาก 1
-
ทำไมต้องควบคุมการโฆษณาและส่งเสริมการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์โดยสิ้นเชิง
(ศูนย์วิจัยปัญหาสุรา, 2550-02)เอกสารวิชาการฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่ออธิบายเหตุผลประกอบการพิจารณาว่าจำเป็นต้องควบคุมการโฆษณาและการส่งเสริมการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์โดยสิ้นเชิงหรือไม่