dc.contributor.author | บัณฑิต ศรไพศาล | en_US |
dc.coverage.spatial | ไทย | en_US |
dc.date.accessioned | 2009-10-30T04:17:41Z | en_US |
dc.date.accessioned | 2557-04-15T08:07:41Z | |
dc.date.available | 2009-10-30T04:17:41Z | en_US |
dc.date.available | 2557-04-15T08:07:41Z | |
dc.date.issued | 2550-02 | en_US |
dc.identifier.other | hs1620 | en_US |
dc.identifier.uri | http://hdl.handle.net/11228/2785 | en_US |
dc.description.abstract | เอกสารวิชาการฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่ออธิบายเหตุผลประกอบการพิจารณาว่าจำเป็นต้องควบคุมการโฆษณาและการส่งเสริมการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์โดยสิ้นเชิงหรือไม่ | th_TH |
dc.description.sponsorship | ศูนย์วิจัยปัญหาสุรา,สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข,เครือข่ายองค์กรงดเหล้า,มูลนิธิสาธารณสุขแห่งชาติ,คณะกรรมการควบคุมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แห่งชาติ,สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ | en_US |
dc.format.extent | 4730601 bytes | en_US |
dc.format.mimetype | application/zip | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | ศูนย์วิจัยปัญหาสุรา | en_US |
dc.rights | ศูนย์วิจัยปัญหาสุรา | en_US |
dc.subject | สุรา--การควบคุม | en_US |
dc.subject | ปัจจัยคุกคามสุขภาพ | en_US |
dc.subject | การขาย--สุรา--การควบคุม | en_US |
dc.subject | แอลกอฮอล์ | en_US |
dc.subject | ภาวะผู้นำและการอภิบาล (Leadership and Governance) | th_TH |
dc.title | ทำไมต้องควบคุมการโฆษณาและส่งเสริมการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์โดยสิ้นเชิง | en_US |
dc.type | Document | en_US |
dc.description.publication | เอกสารวิชาการประกอบการพิจารณากำหนดมาตรการควบคุมการโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ | en_US |
dc.identifier.callno | WM274 บ259ท 2550 | en_US |
dc.subject.keyword | การโฆษณา | en_US |
.custom.citation | บัณฑิต ศรไพศาล. "ทำไมต้องควบคุมการโฆษณาและส่งเสริมการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์โดยสิ้นเชิง." 2550. <a href="http://hdl.handle.net/11228/2785">http://hdl.handle.net/11228/2785</a>. | |
.custom.total_download | 1467 | |
.custom.downloaded_today | 0 | |
.custom.downloaded_this_month | 3 | |
.custom.downloaded_this_year | 280 | |
.custom.downloaded_fiscal_year | 22 | |