Show simple item record

ยกระดับ คุณภาพการบริการให้เข้มแข็งและยั่งยืนด้วยงาน R2R

dc.contributor.authorกฤษณา สำเร็จen_US
dc.date.accessioned2012-07-26T09:22:58Zen_US
dc.date.accessioned2557-04-16T17:03:56Z
dc.date.available2012-07-26T09:22:58Zen_US
dc.date.available2557-04-16T17:03:56Z
dc.date.issued2555-07en_US
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11228/3623en_US
dc.description.sponsorshipสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุขen_US
dc.format.extent54777 bytesen_US
dc.format.mimetypeapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุขen_US
dc.rightsสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุขen_US
dc.titleยกระดับ คุณภาพการบริการให้เข้มแข็งและยั่งยืนด้วยงาน R2Ren_US
dc.typeDocumenten_US
dc.description.publicationเอกสารสรุปการประชุม จากงานประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากงานประจำสู่งานวิจัยครั้งที่ 5 “วิถี R2R: เรียบง่าย คุณภาพ ครบวงจร” วันที่ 10 - 12 กรกฎาคม 2555 ณ ศูนย์การประชุมอิมแพ็คฟอรั่ม เมืองทองธานีen_US
dc.subject.keywordR2Ren_US
dc.subject.keywordRoutine to Researchen_US
.custom.citationกฤษณา สำเร็จ. "ยกระดับ คุณภาพการบริการให้เข้มแข็งและยั่งยืนด้วยงาน R2R." 2555. <a href="http://hdl.handle.net/11228/3623">http://hdl.handle.net/11228/3623</a>.
.custom.total_download334
.custom.downloaded_today0
.custom.downloaded_this_month0
.custom.downloaded_this_year0
.custom.downloaded_fiscal_year0

Fulltext
Icon
Name: Kridsana2.pdf
Size: 53.49Kb
Format: PDF
 

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record