ความต้องการและความคาดหวังของประชาชนผู้รับบริการที่ไม่สมดุลกับศักยภาพของระบบบริการ ก่อให้เกิดความขัดแย้งกับผู้ให้บริการและทำให้ปัญหาการร้องเรียนผ่านกลไกต่างๆ ตลอดจนการฟ้องร้องขยายตัวขึ้น
วันที่:
2551-05
ผลงานวิชาการเหล่านี้เป็นลิขสิทธิ์ของสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข หากมีการนำไปใช้อ้างอิง โปรดอ้างถึงสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข ในฐานะเจ้าของลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติสงวนลิขสิทธิ์สำหรับการนำงานวิจัยไปใช้ประโยชน์ในเชิงพาณิชย์ |
ฉบับเต็ม
จำนวนดาวน์โหลด:
วันนี้: | 0 |
เดือนนี้: | 8 |
ปีงบประมาณนี้: | 24 |
ปีพุทธศักราชนี้: | 133 |
รวมทั้งหมด: | 1,599 |
คอลเล็คชั่น
-
สำนักงานวิจัยเพื่อการพัฒนาหลักประกันสุขภาพไทย (สวปก) [26]
Health Insurance System Research Office (HISRO)