แสดงรายการชิ้นงานแบบง่าย

คู่มือเทคนิคและกระบวนการปรับพฤติกรรมเด็กที่มีอาการสมาธิสั้นที่โรงเรียน

dc.contributor.authorสมัย ศิริทองถาวรth_TH
dc.contributor.authorSamai Sirithongthawornen_US
dc.contributor.authorภิญโญ อิสรพงศ์th_TH
dc.contributor.authorPinyo Itsarapongen_US
dc.contributor.authorเพ็ญกาญจน์ กาญจนรัตน์th_TH
dc.contributor.authorPenkarn Kanjanaraten_US
dc.contributor.authorวรรณกมล สอนสิงห์th_TH
dc.contributor.authorWannakamol Sonsinghen_US
dc.contributor.authorนุจรี คำด้วงth_TH
dc.contributor.authorNootjaree Kamduangen_US
dc.contributor.authorสุรีรักษ์ พิลาth_TH
dc.contributor.authorSureerak Pilaen_US
dc.contributor.authorพัชนี พัฒนกิจโกศลth_TH
dc.contributor.authorPatchanee Pattanakitkosolen_US
dc.date.accessioned2017-10-09T04:41:10Z
dc.date.available2017-10-09T04:41:10Z
dc.date.issued2560
dc.identifier.otherhs2364
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11228/4791
dc.description.abstractกรมสุขภาพจิต โดยสถาบันพัฒนาการเด็กราชนครินทร์ ได้จัดทำคู่มือเทคนิคและกระบวนการปรับพฤติกรรมเด็กที่มีอาการสมาธิสั้นที่โรงเรียน เพื่อให้ครูสามารถจัดการปัญหาพฤติกรรมทางอารมณ์และฝึกทักษะการควบคุมอารมณ์เด็กสมาธิสั้นที่โรงเรียน โดยการปรับพฤติกรรมด้วยเหตุผล การสร้างเงื่อนไข และการทำตามข้อตกลงและร่วมมือในการปรับพฤติกรรมได้อย่างเหมาะสม สถาบันพัฒนาการเด็กราชนครินทร์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า คู่มือเล่มนี้จะช่วยเสริมการเรียนรู้ด้วยตนเองของครู การสร้างเครือข่ายแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างครูผู้ดูแลเด็กโรคสมาธิสั้นกับผู้ปกครองและบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับครูและการศึกษาระดับประถมศึกษา และที่สำคัญเป็นประโยชน์กับอนาคตของชาติต่อไปth_TH
dc.description.sponsorshipสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข, สถาบันพัฒนาการเด็กราชนครินทร์ กรมสุขภาพจิตth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุขth_TH
dc.rightsสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข, สถาบันพัฒนาการเด็กราชนครินทร์ กรมสุขภาพจิตth_TH
dc.subjectโรคสมาธิสั้นth_TH
dc.subjectเด็กสมาธิสั้นth_TH
dc.subjectเด็กสมาธิสั้น--การดูแลth_TH
dc.subjectเด็กสมาธิสั้น--การรักษาth_TH
dc.subjectAttention-Deficit Hyperactivity Disorderen_US
dc.subjectการบริการสุขภาพ (Health Service Delivery)th_TH
dc.titleคู่มือเทคนิคและกระบวนการปรับพฤติกรรมเด็กที่มีอาการสมาธิสั้นที่โรงเรียนth_TH
dc.typeDocumentth_TH
dc.identifier.callnoWS350.8 ส292ค 2560
dc.identifier.contactno59-008
dc.subject.keywordADHDen_US
.custom.citationสมัย ศิริทองถาวร, Samai Sirithongthaworn, ภิญโญ อิสรพงศ์, Pinyo Itsarapong, เพ็ญกาญจน์ กาญจนรัตน์, Penkarn Kanjanarat, วรรณกมล สอนสิงห์, Wannakamol Sonsingh, นุจรี คำด้วง, Nootjaree Kamduang, สุรีรักษ์ พิลา, Sureerak Pila, พัชนี พัฒนกิจโกศล and Patchanee Pattanakitkosol. "คู่มือเทคนิคและกระบวนการปรับพฤติกรรมเด็กที่มีอาการสมาธิสั้นที่โรงเรียน." 2560. <a href="http://hdl.handle.net/11228/4791">http://hdl.handle.net/11228/4791</a>.
.custom.total_download465
.custom.downloaded_today0
.custom.downloaded_this_month0
.custom.downloaded_this_year8
.custom.downloaded_fiscal_year0

ฉบับเต็ม
Icon
ชื่อ: hs2364.pdf
ขนาด: 1.546Mb
รูปแบบ: PDF
 

ชิ้นงานนี้ปรากฎในคอลเล็คชั่นต่อไปนี้

แสดงรายการชิ้นงานแบบง่าย