เลือกตามผู้แต่ง "Issarapa Chunsuwan"
แสดงรายการ 1-2 จาก 2
-
โปรแกรมพัฒนาทักษะด้านการอ่านแบบบูรณาการในโรงเรียนและต้นทุนประสิทธิผลของโปรแกรม สำหรับคัดกรองและบำบัดช่วยเหลือเด็กกลุ่มเสี่ยงต่อความบกพร่องทักษะด้านการอ่าน (ปีที่ 3)
ภาสกร ศรีทิพย์สุโข; Paskorn Sritipsukho; อิสราภา ชื่นสุวรรณ; Issarapa Chunsuwan; ตะวันชัย จิรประมุขพิทักษ์; Tawanchai Jirapramukpitak; ติรยา เลิศหัตถศิลป์; Tiraya Lerthattasilp; กนกพร วิบูลพัฒนะวงศ์; Kanokporn Vibulpatanavong; น้ำฝน ศรีบัณฑิต; Namfon Sribundit (สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข, 2565)โครงการวิจัยในปีที่ 3 นี้ มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อเปรียบเทียบผลลัพธ์การบำบัดความบกพร่องทักษะด้านการอ่านระหว่างเด็กกลุ่มเสี่ยงต่อความบกพร่องทักษะด้านการอ่าน ในโรงเรียนกลุ่มศึกษากับกลุ่มควบคุม ภายหลังจากการจัดการสอนเสริมต่อ ... -
โปรแกรมพัฒนาทักษะด้านการอ่านแบบบูรณาการในโรงเรียนและต้นทุนประสิทธิผลของโปรแกรม สำหรับคัดกรองและบำบัดช่วยเหลือเด็กกลุ่มเสี่ยงต่อความบกพร่องทักษะด้านการอ่าน (ปีที่ 4)
ภาสกร ศรีทิพย์สุโข; Paskorn Sritipsukho; อิสราภา ชื่นสุวรรณ; Issarapa Chunsuwan; ติรยา เลิศหัตถศิลป์; Tiraya Lerthattasilp; กนกพร วิบูลพัฒนะวงศ์; Kanokporn Vibulpatanavong; อัญชลิตา รัตนจารุรักษ์; Anchalita Ratanajaruraks (สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข, 2567-07)โครงการวิจัยในปีที่ 4 นี้ มีวัตถุประสงค์ 2 ข้อ ข้อแรก คือ เพื่อศึกษาระดับความสามารถในการอ่าน และหาค่าคะแนนที่เป็นเกณฑ์ในการคัดกรองเด็กกลุ่มเสี่ยงต่อปัญหาการอ่านที่ควรได้รับการช่วยเหลือทักษะพื้นฐานการอ่านเพิ่มเติม ...