เลือกตามคำสำคัญ (หัวเรื่อง) "การบริหารคุณภาพโดยรวม"
แสดงรายการ 1-1 จาก 1
-
สถานการณ์ฉบับที่ี 10 : เสียงสะท้อนจากผู้ป่วย
(สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข, 2540)เอกสารเผยแพร่ข้อมูลทางการแพทย์และสาธารณสุข ฉบับที่ 10 : เสียงสะท้อนจากผู้ป่วย เสียงสะท้อนจากความคิดเห็นของผู้ป่วยที่มีต่อคุณภาพบริการที่ได้รับจากโรงพยาบาล แม้ว่าอาจจะไม่ได้สะท้อนถึงคุณภาพบริการทางการแพทย์โดยตรง ...