dc.contributor.author | สุจิต รัตนปัญญา | en_US |
dc.coverage.spatial | ชัยภูมิ | en_US |
dc.date.accessioned | 2009-08-10T10:17:58Z | en_US |
dc.date.accessioned | 2557-04-16T23:54:14Z | |
dc.date.available | 2009-08-10T10:17:58Z | en_US |
dc.date.available | 2557-04-16T23:54:14Z | |
dc.date.issued | 2552-07-16 | en_US |
dc.identifier.uri | http://hdl.handle.net/11228/2604 | en_US |
dc.description.abstract | เอกสารนำเสนอประกอบการประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากงานประจำสู่งานวิจัย R2R : เพิ่มคุณค่า พัฒนาคน พัฒนาบริการ ครั้งที่ 2 ในหัวข้อ ห้องย่อยที่ 2 : R2R in Secondary care แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับนักวิจัย R2R 10 กรณีศึกษาที่ได้รับรางวัลดีเด่น วันที่ 16 กรกฎาคม 2552 ณ ห้องริชมอนด์ บอลรูม 2 ชั้น 4 โรงแรมริชมอนด์ นนทบุรี | th_TH |
dc.description.sponsorship | สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | โรงพยาบาลภูเขียว | en_US |
dc.rights | สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข | en_US |
dc.subject | การแพทย์--การบริการ | en_US |
dc.title | ลงทะเบียนทุกจุด ไม่สะดุดทันเวลา : โรงพยาบาลภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ | en_US |
dc.type | Presentation | en_US |
dc.description.publication | เอกสารนำเสนอประกอบการประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากงานประจำสู่งานวิจัย R2R : เพิ่มคุณค่า พัฒนาคน พัฒนาบริการ ครั้งที่ 2 ในหัวข้อ ห้องย่อยที่ 2 : R2R in Secondary care แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับนักวิจัย R2R 10 กรณีศึกษาที่ได้รับรางวัลดีเด่น วันที่ 16 กรกฎาคม 2552 ณ ห้องริชมอนด์ บอลรูม 2 ชั้น 4 โรงแรมริชมอนด์ นนทบุรี | en_US |
dc.subject.keyword | การลงทะเบียน | en_US |
dc.subject.keyword | ระบบลงทะเบียน | en_US |
dc.subject.keyword | ขั้นตอนการลงทะเบียน | en_US |
dc.subject.keyword | บริการลงทะเบียน | en_US |
.custom.citation | สุจิต รัตนปัญญา. "ลงทะเบียนทุกจุด ไม่สะดุดทันเวลา : โรงพยาบาลภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ." 2552. <a href="http://hdl.handle.net/11228/2604">http://hdl.handle.net/11228/2604</a>. | |
.custom.total_download | 1210 | |
.custom.downloaded_today | 0 | |
.custom.downloaded_this_month | 12 | |
.custom.downloaded_this_year | 135 | |
.custom.downloaded_fiscal_year | 33 | |