dc.contributor.author | รัตนสิทธิ์ ทิพย์วงศ์ | en_US |
dc.contributor.author | วิเชียร ชูเสมอ | en_US |
dc.contributor.author | ทวีวิทย์ ภควนิตย์ | en_US |
dc.contributor.author | พนิดา แช่มช้าง | en_US |
dc.contributor.author | ณรงค์ บุญสวยขวัญ | en_US |
dc.contributor.author | วิรุฬห์ ฉายารักษ์ | en_US |
dc.coverage.spatial | ร่อนพิบูลย์ | en_US |
dc.date.accessioned | 2009-10-06T06:39:42Z | en_US |
dc.date.accessioned | 2557-04-16T17:01:17Z | |
dc.date.available | 2009-10-06T06:39:42Z | en_US |
dc.date.available | 2557-04-16T17:01:17Z | |
dc.date.issued | 2552 | en_US |
dc.identifier.other | hs1587 | en_US |
dc.identifier.uri | http://hdl.handle.net/11228/2731 | en_US |
dc.description.abstract | ได้มีการระดมความเห็นจากหลายฝ่าย ทั้งจากผู้ให้บริการ ผู้รับบริการ สื่อมวลชน นักวิชาการ และผู้มีส่วนได้เสียอื่นๆ ทั้งนี้ได้ประชาสัมพันธ์และถ่านทอดเสียงทางวิทยุ 3 แห่งซึ่งสามารถรับฟังได้ทั้งในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราชและจังหวัดใกล้เคียง ผลการสัมมนาได้ประสบความสำเร็จตามวัตถุประสงค์ทั้ง 3 ด้านคือ
1. สาเหตุที่มีผลกระทบต่อความน่าเชื่อถือของผู้รับบริการที่มีต่อผู้ให้บริการ
2. แนวทางในการปรับปรุงระบบชดเชยภาวะไม่พึงประสงค์จากบริการสุขภาพ
3. แนวทางในการปรับปรุงมาตรฐานระบบบริการสุขภาพของโรงพยาบาล | en_US |
dc.description.sponsorship | สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข | en_US |
dc.format.extent | 24576 bytes | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข | en_US |
dc.rights | สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข | en_US |
dc.subject | บริการสุขภาพ | en_US |
dc.subject | การบริการสาธารณสุข | en_US |
dc.subject | ภาวะผู้นำและการอภิบาล (Leadership and Governance) | th_TH |
dc.title | ระบบชดเชยภาวะไม่พึงประสงค์จากบริการสุขภาพของประเทศไทยที่ควรจะเป็น : กรณีศึกษาจากปรากฏการณ์ของโรงพยาบาลร่อนพิบูลย์ | en_US |
dc.type | Document | en_US |
dc.description.publication | เอกสารสรุปการสัมมนาเรื่อง ระบบชดเชยภาวะไม่พึงประสงค์จากบริการสุขภาพของประเทศไทยที่ควรจะเป็น:กรณีศึกษาจากปรากฎการณ์ของโรงพยาบาลร่อนพิบูลย์ วันพุธที่ 23 กรกฎาคม 2551 ณ ห้องประชุมโมคลาน ชั้น 3 อาคารบริหาร มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จ.นครศรีธรรมราช | en_US |
dc.identifier.callno | W84 ร373ร 2552 | en_US |
dc.subject.keyword | ภาวะไม่พึงประสงค์ | en_US |
.custom.citation | รัตนสิทธิ์ ทิพย์วงศ์, วิเชียร ชูเสมอ, ทวีวิทย์ ภควนิตย์, พนิดา แช่มช้าง, ณรงค์ บุญสวยขวัญ and วิรุฬห์ ฉายารักษ์. "ระบบชดเชยภาวะไม่พึงประสงค์จากบริการสุขภาพของประเทศไทยที่ควรจะเป็น : กรณีศึกษาจากปรากฏการณ์ของโรงพยาบาลร่อนพิบูลย์." 2552. <a href="http://hdl.handle.net/11228/2731">http://hdl.handle.net/11228/2731</a>. | |
.custom.total_download | 110 | |
.custom.downloaded_today | 0 | |
.custom.downloaded_this_month | 0 | |
.custom.downloaded_this_year | 1 | |
.custom.downloaded_fiscal_year | 0 | |