Show simple item record

ระบบชดเชยภาวะไม่พึงประสงค์จากบริการสุขภาพของประเทศไทยที่ควรจะเป็น : กรณีศึกษาจากปรากฏการณ์ของโรงพยาบาลร่อนพิบูลย์

dc.contributor.authorรัตนสิทธิ์ ทิพย์วงศ์en_US
dc.contributor.authorวิเชียร ชูเสมอen_US
dc.contributor.authorทวีวิทย์ ภควนิตย์en_US
dc.contributor.authorพนิดา แช่มช้างen_US
dc.contributor.authorณรงค์ บุญสวยขวัญen_US
dc.contributor.authorวิรุฬห์ ฉายารักษ์en_US
dc.coverage.spatialร่อนพิบูลย์en_US
dc.date.accessioned2009-10-06T06:39:42Zen_US
dc.date.accessioned2557-04-16T17:01:17Z
dc.date.available2009-10-06T06:39:42Zen_US
dc.date.available2557-04-16T17:01:17Z
dc.date.issued2552en_US
dc.identifier.otherhs1587en_US
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11228/2731en_US
dc.description.abstractได้มีการระดมความเห็นจากหลายฝ่าย ทั้งจากผู้ให้บริการ ผู้รับบริการ สื่อมวลชน นักวิชาการ และผู้มีส่วนได้เสียอื่นๆ ทั้งนี้ได้ประชาสัมพันธ์และถ่านทอดเสียงทางวิทยุ 3 แห่งซึ่งสามารถรับฟังได้ทั้งในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราชและจังหวัดใกล้เคียง ผลการสัมมนาได้ประสบความสำเร็จตามวัตถุประสงค์ทั้ง 3 ด้านคือ 1. สาเหตุที่มีผลกระทบต่อความน่าเชื่อถือของผู้รับบริการที่มีต่อผู้ให้บริการ 2. แนวทางในการปรับปรุงระบบชดเชยภาวะไม่พึงประสงค์จากบริการสุขภาพ 3. แนวทางในการปรับปรุงมาตรฐานระบบบริการสุขภาพของโรงพยาบาลen_US
dc.description.sponsorshipสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุขen_US
dc.format.extent24576 bytesen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุขen_US
dc.rightsสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุขen_US
dc.subjectบริการสุขภาพen_US
dc.subjectการบริการสาธารณสุขen_US
dc.subjectภาวะผู้นำและการอภิบาล (Leadership and Governance)th_TH
dc.titleระบบชดเชยภาวะไม่พึงประสงค์จากบริการสุขภาพของประเทศไทยที่ควรจะเป็น : กรณีศึกษาจากปรากฏการณ์ของโรงพยาบาลร่อนพิบูลย์en_US
dc.typeDocumenten_US
dc.description.publicationเอกสารสรุปการสัมมนาเรื่อง ระบบชดเชยภาวะไม่พึงประสงค์จากบริการสุขภาพของประเทศไทยที่ควรจะเป็น:กรณีศึกษาจากปรากฎการณ์ของโรงพยาบาลร่อนพิบูลย์ วันพุธที่ 23 กรกฎาคม 2551 ณ ห้องประชุมโมคลาน ชั้น 3 อาคารบริหาร มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จ.นครศรีธรรมราชen_US
dc.identifier.callnoW84 ร373ร 2552en_US
dc.subject.keywordภาวะไม่พึงประสงค์en_US
.custom.citationรัตนสิทธิ์ ทิพย์วงศ์, วิเชียร ชูเสมอ, ทวีวิทย์ ภควนิตย์, พนิดา แช่มช้าง, ณรงค์ บุญสวยขวัญ and วิรุฬห์ ฉายารักษ์. "ระบบชดเชยภาวะไม่พึงประสงค์จากบริการสุขภาพของประเทศไทยที่ควรจะเป็น : กรณีศึกษาจากปรากฏการณ์ของโรงพยาบาลร่อนพิบูลย์." 2552. <a href="http://hdl.handle.net/11228/2731">http://hdl.handle.net/11228/2731</a>.
.custom.total_download110
.custom.downloaded_today0
.custom.downloaded_this_month0
.custom.downloaded_this_year1
.custom.downloaded_fiscal_year2

Fulltext
Icon
Name: hs1587.pdf
Size: 15.00Mb
Format: PDF
 

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record