dc.contributor.author | กฤษณา สำเร็จ | en_US |
dc.date.accessioned | 2012-07-26T09:22:58Z | en_US |
dc.date.accessioned | 2557-04-16T17:03:56Z | |
dc.date.available | 2012-07-26T09:22:58Z | en_US |
dc.date.available | 2557-04-16T17:03:56Z | |
dc.date.issued | 2555-07 | en_US |
dc.identifier.uri | http://hdl.handle.net/11228/3623 | en_US |
dc.description.sponsorship | สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข | en_US |
dc.format.extent | 54777 bytes | en_US |
dc.format.mimetype | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข | en_US |
dc.rights | สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข | en_US |
dc.title | ยกระดับ คุณภาพการบริการให้เข้มแข็งและยั่งยืนด้วยงาน R2R | en_US |
dc.type | Document | en_US |
dc.description.publication | เอกสารสรุปการประชุม จากงานประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากงานประจำสู่งานวิจัยครั้งที่ 5 “วิถี R2R: เรียบง่าย คุณภาพ ครบวงจร” วันที่ 10 - 12 กรกฎาคม 2555 ณ ศูนย์การประชุมอิมแพ็คฟอรั่ม เมืองทองธานี | en_US |
dc.subject.keyword | R2R | en_US |
dc.subject.keyword | Routine to Research | en_US |
.custom.citation | กฤษณา สำเร็จ. "ยกระดับ คุณภาพการบริการให้เข้มแข็งและยั่งยืนด้วยงาน R2R." 2555. <a href="http://hdl.handle.net/11228/3623">http://hdl.handle.net/11228/3623</a>. | |
.custom.total_download | 334 | |
.custom.downloaded_today | 0 | |
.custom.downloaded_this_month | 0 | |
.custom.downloaded_this_year | 0 | |
.custom.downloaded_fiscal_year | 0 | |