เลือกตามผู้แต่ง "นงนุช จินดารัตนาภรณ์"
แสดงรายการ 1-1 จาก 1
-
ระบบการติดตามและจำกัดการทำการตลาดอาหารและเครื่องดื่มในประเทศไทยและต่างประเทศ: ช่องว่าง จุดอ่อนและโอกาสในการพัฒนา
นงนุช จินดารัตนาภรณ์; Nongnuch Jindarattanaporn; สิรินทร์ยา พูลเกิด; Sirinya Phulkerd (สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข, 2566-06)ระบบการติดตามการตลาดอาหารและเครื่องดื่มมีความสำคัญต่อการควบคุมการตลาดอาหารและเครื่องดื่มของอุตสาหกรรมอาหาร การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระบบการติดตามฯในประเทศไทยและในต่างประเทศ และวิเคราะห์ช่องว่างและโอกาสในการพัฒน ...