dc.contributor.author | ถิรนันท์ อนวัชศิริวงศ์ | en_US |
dc.contributor.author | Thiranan Anawatsiriwong | en_US |
dc.coverage.spatial | th | en_US |
dc.date.accessioned | 2008-12-04T05:19:47Z | en_US |
dc.date.accessioned | 2557-04-17T00:31:48Z | |
dc.date.available | 2008-12-04T05:19:47Z | en_US |
dc.date.available | 2557-04-17T00:31:48Z | |
dc.date.issued | 2550 | en_US |
dc.identifier.other | hs1362-1 | en_US |
dc.identifier.uri | http://hdl.handle.net/11228/1467 | en_US |
dc.description.sponsorship | สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข | en_US |
dc.language | tha | en_US |
dc.language.iso | en_US | en_US |
dc.publisher | สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข | en_US |
dc.subject | Health Administration | en_US |
dc.subject | Research | en_US |
dc.subject | การบริหารสาธารณสุข | en_US |
dc.subject | วิจัย--การประเมิน | en_US |
dc.title | บทสรุปสำหรับผู้บริหาร : การวิจัยประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้งานวิจัยสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข | en_US |
dc.title.alternative | Evaluation of HSRI users'satisfaction | en_US |
dc.identifier.callno | WA20.5 ถ412บ 2550 (บทสรุป) | en_US |
dc.identifier.contactno | 50ค007-1 | en_US |
dc.subject.keyword | Evaluation | en_US |
dc.subject.keyword | User Satisfaction | en_US |
dc.subject.keyword | งานวิจัยสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข | en_US |
dc.subject.keyword | ประเมินความพึงพอใจ | en_US |
.custom.citation | ถิรนันท์ อนวัชศิริวงศ์ and Thiranan Anawatsiriwong. "บทสรุปสำหรับผู้บริหาร : การวิจัยประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้งานวิจัยสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข." 2550. <a href="http://hdl.handle.net/11228/1467">http://hdl.handle.net/11228/1467</a>. | |
.custom.total_download | 59 | |
.custom.downloaded_today | 0 | |
.custom.downloaded_this_month | 0 | |
.custom.downloaded_this_year | 2 | |
.custom.downloaded_fiscal_year | 1 | |