Show simple item record

Hospital Standard : Quality Guideline in Orientation of Patient

dc.contributor.authorสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุขen_US
dc.contributor.authorHealth Systems Research Instituteen_US
dc.contributor.authorสถาบันวิชาการเพื่อการคุ้มครองผู้บริโภคด้านสุขภาพen_US
dc.coverage.spatialthen_US
dc.date.accessioned2008-12-04T05:20:13Zen_US
dc.date.accessioned2557-04-17T00:25:56Z
dc.date.available2008-12-04T05:20:13Zen_US
dc.date.available2557-04-17T00:25:56Z
dc.date.issued2544en_US
dc.identifier.otherhs0088en_US
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11228/1527en_US
dc.description.sponsorshipสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุขen_US
dc.languagethaen_US
dc.language.isoen_USen_US
dc.publisherสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุขen_US
dc.subjectมาตรฐานโรงพยาบาลen_US
dc.subjectคุณภาพบริการen_US
dc.subjectบริการสุขภาพen_US
dc.titleมาตรฐานโรงพยาบาล : แนวทางพัฒนาคุณภาพโดยมุ่งผู้ป่วยเป็นศูนย์กลางen_US
dc.title.alternativeHospital Standard : Quality Guideline in Orientation of Patienten_US
dc.identifier.callnoWX153 อ154ม 2539en_US
.custom.citationสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข, Health Systems Research Institute and สถาบันวิชาการเพื่อการคุ้มครองผู้บริโภคด้านสุขภาพ. "มาตรฐานโรงพยาบาล : แนวทางพัฒนาคุณภาพโดยมุ่งผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง." 2544. <a href="http://hdl.handle.net/11228/1527">http://hdl.handle.net/11228/1527</a>.
.custom.total_download132
.custom.downloaded_today0
.custom.downloaded_this_month1
.custom.downloaded_this_year1
.custom.downloaded_fiscal_year2

Fulltext
Icon
Name: hs0088.pdf
Size: 5.205Mb
Format: PDF
 

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record