dc.contributor.author | สถาบันราชานุกูล | th_TH |
dc.date.accessioned | 2013-01-24T07:26:44Z | en_US |
dc.date.accessioned | 2557-04-17T00:29:22Z | |
dc.date.available | 2013-01-24T07:26:44Z | en_US |
dc.date.available | 2557-04-17T00:29:22Z | |
dc.date.issued | 2555 | en_US |
dc.identifier.other | hs2020 | en_US |
dc.identifier.uri | http://hdl.handle.net/11228/3730 | en_US |
dc.description.abstract | สถาบันราชานุกูล ได้จัดอบรมทันตบุคลากร ได้แก่ ทันตแพทย์ ทันตาภิบาล และผู้ช่วยทันตแพทย์ ในงานทันตกรรมสำหรับผู้บกพร่องด้านพัฒนาการและสติปัญญา โดยได้อบรมด้านวิชาการและภาคปฏิบัติ เนื้อหาหลักสูตรสอนเกี่ยวกับ ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับเด็กพิเศษ การสื่อสาร และจิตวิทยาสำหรับเด็กพิเศษและผู้ปกครอง การจัดฝึกท่าและตำแหน่งผู้ป่วยที่มีข้อจำกัดด้านการเคลื่อนไหว การจัดการพฤติกรรมทางทันตกรรมในเด็กพิเศษ การเตรียมการบริการทันตกรรมสำหรับผู้พิการ รวมถึงการให้ทันตสุขศึกษาแก่เด็กพิเศษทั้งในเด็กโตและเด็กเล็ก | th_TH |
dc.description.sponsorship | สถาบันสร้างเสริมสุขภาพคนพิการ(สสพ.) สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข(สวรส.) สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส.) | th_TH |
dc.format.extent | 310800 bytes | en_US |
dc.format.mimetype | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข | th_TH |
dc.rights | สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข | th_TH |
dc.subject | บริการทันตกรรม | th_TH |
dc.subject | ทันตกรรมผู้บกพร่องด้านพัฒนาการ | th_TH |
dc.subject | ทันตกรรมผู้บกพร่องด้านสติปัญญา | th_TH |
dc.subject | กำลังคนด้านสุขภาพ (Health Workforce) | th_TH |
dc.title | การให้บริการทันตกรรมแก่ผู้บกพร่องด้านพัฒนาการและสติปัญญา | th_TH |
dc.type | Technical Report | en_US |
dc.identifier.callno | WU20.5 ก493 2555 | en_US |
dc.identifier.contactno | T52-01 | en_US |
.custom.citation | สถาบันราชานุกูล. "การให้บริการทันตกรรมแก่ผู้บกพร่องด้านพัฒนาการและสติปัญญา." 2555. <a href="http://hdl.handle.net/11228/3730">http://hdl.handle.net/11228/3730</a>. | |
.custom.total_download | 86 | |
.custom.downloaded_today | 0 | |
.custom.downloaded_this_month | 0 | |
.custom.downloaded_this_year | 4 | |
.custom.downloaded_fiscal_year | 3 | |