Now showing items 1-3 of 3

    • การเปลี่ยนแปลงปัจจัยทางด้านการจัดการกับการสร้างเสริมสุขภาพและป้องกันโรค ในโครงการสร้างหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้า : กรณีศึกษา จังหวัดในเขต 6 

      เกรียงศักดิ์ เอกพงษ์; Kriengsak Ekapong; ปรีดา โนวฤทธิ์; วรางคณา อินทโลหิต; พิทยา ศรีกุลวงศ์; วรรณวดี ศิริจันทร์; วิไลวรรณ เทียมประชา; Preda Nowrith; Warangkana Inthalohith; Pithapya Srikulwong; Wanwadee Sirrijan; Wilanwan Taimpracha (Health Systems Research Institute, 2546)
      การวิจัยแบบภาคตัดขวางครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาผลของการเปลี่ยนแปลงปัจจัยทางด้านการจัดการ ได้แก่ การจัดการงบประมาณ บุคลากร วัสดุอุปกรณ์ ครุภัณฑ์ เวชภัณฑ์ และด้านการมีส่วนร่วมของประชาชนต่อการให้บริการสร้างเสริมสุขภาพ ...
    • สถานการณ์สถานะสุขภาพในเด็กและเยาวชน 

      ตวงทิพย์ ธีระวิทย์ (สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข, 2549)
      แนวโน้มของปัจจัยเสี่ยงจากการมีเพศสัมพันธ์สูง ในปี พ.ศ. 2539-2540 อัตราการติดเชื้อจากการมีเพศสัมพันธ์สูงสุด และมีแนวโน้มที่ลดลงในปีต่อ ๆ มาจนถึงปัจจุบัน สถานการณ์ด้านทันตกรรมในเด็กและเยาวชนจะกล่าวถึงทั้งเรื่องของสภา ...
    • โรคหลอดลมอุดกั้นเรื้อรัง : สถานการณ์ในปัจจุบันและแนวโน้ม 

      สว่าง แสงหิรัญวัฒนา; Sawang Saenghirunvattana (สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข, 2542)
      โรคหลอดลมอุดกั้นเรื้อรัง : สถานการณ์ในปัจจุบัน และแนวโน้มรายงานเกี่ยวกับ ภาวะและแนวโน้มโรคระบบทางเดินหายใจอุดกั้นเรื้อรังนี้ ได้รวบรวมข้อมูลจากโรงพยาบาลตัวแทนจากแต่ละภาคของประเทศ ข้อมูลการสูบบุหรี่ของประชาชนแต่ละภาค ...