Now showing items 1-3 of 3

    • การสังเคราะห์องค์ความรู้จากการจัดการงานวิจัยในพื้นที่ภาคใต้ 

      สถาบันวิจัยระบบสุขภาพภาคใต้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (สถาบันวิจัยระบบสุขภาพภาคใต้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2551-03)
      สวรส.ภาคใต้ มอ. เป็นสถาบันจัดการงานวิจัยและการจัดการความรู้ในระบบสุขภาพ มีบทบาทสนับสนุนและส่งเสริมให้ผู้มีส่วนร่วม (Stakeholder) ในพื้นที่ สร้างชุดความรู้ เกิดการจัดการองค์ความรู้ และขับเคลื่อนให้เกิดสังคมที่ใช้ความรู้ใน ...
    • ยุทธศาสตร์การจัดการงานวิจัยระบบสุขภาพภาคตะวันออก 

      สุนันทา โอศิริ; Sunanta Osiri; รตีวรรณ อ่อนรัศมี; ปวีณา มีประดิษฐ์; อรพิน ทองดี; ปิยะชนก บุปผาชาติ; พัชนี สุวรรณศรี; ศักดิ์สิทธิ์ กุลวงษ์; รจฤดี โชติกาวินทร์; Rateewan Onratsamee; Phaweena Meephradit; Orapin Thongdee; Piyachanok Buphachat; Pacharee Suwansri; Saksit Kulawong; Rajarudee Chotikawin (สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข, 2548)
      สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข (สวรส.) ได้สร้างความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยบูรพาซึ่งเป็นสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาหลักในภาคตะวันออก เพื่อจัดตั้งศูนย์จัดการงานวิจัยระบบสุขภาพในพื้นที่ภาคตะวันออกอันเป็นภาคที่มีความสำคัญในด้านการพ ...
    • รายงานสังเคราะห์กรณีศึกษาการบริหารจัดการงานวิจัยหรือความรู้ 3 กรณีศึกษา 

      โอปอล์ ประภาวดี (สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข, 2552-11)
      หากจะกล่าวว่ารายงานการสังเคราะห์กรณีศึกษาการบริหารจัดการงานวิจัย/ความรู้ จำนวน 3 กรณีนี้ เป็นงานวิจัย คงไม่ตรงตามความจริงนัก เพราะวิธีการทำงานและการปฏิบัติการต่างๆ เพื่อให้ได้มาซึ่งข้อมูลไม่ได้เน้นตามจารีตของการทำงานวิจั ...