Now showing items 1-4 of 4

    • การสำรวจและประมวลผลข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับสถานเลี้ยงดูเด็กวัย 0-6 ปีในประเทศไทย 

      อุดมสิทธิ์ จิตรวิจารณ์; Udomsit Chirtwicharn (สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข, 2542)
      การสำรวจและประมวลผลข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับสถานเลี้ยงดูเด็กวัย 0-6 ปีในประเทศไทย วัตถุประสงค์ของงานวิจัยนี้เพื่อศึกษาศูนย์เลี้ยงเด็กเล็กตั้งแต่แรกเกิดจนถึงหกขวบในประเทศไทยเพื่อนำไปสู่การพัฒนาศูนย์เด็กเล็ก ข้อมูลที่ใช้ส่วนใ ...
    • การเลี้ยงดูเด็กปฐมวัย : บทบาทของสถานเลี้ยงดูเด็ก 

      มาณี ไชยธีรานุวัฒศิริ; Manee Chiteeranuwatsiri (เสมาธรรม, 2543)
      งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการเลี้ยงดูเด็กปฐมวัยโดยสถานเลี้ยงดูเด็ก ศึกษาข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับสถานเลี้ยงดูเด็กของประเทศไทย ศึกษาระบบ กลไก และประสิทธิภาพของสถานเลี้ยงดูเด็กของภาครัฐและเอกชนในปัจจุบัน ศึกษารูปแบบแ ...
    • ระบบกลไก และประสิทธิภาพของสถานเลี้ยงดูเด็กของภาครัฐและเอกชนในประเทศไทย 

      อุทุมพร จามรมาน; Utumporn Chamornman; จีระพันธุ์ พูลพัฒน์; โครงการวิจัยเพื่อการพัฒนาสถานเลี้ยงดูเด็กในประเทศไทย (สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข, 2544)
      ระบบ กลไก และประสิทธิภาพ ของสถานเลี้ยงดูเด็กของภาครัฐ และเอกชนในระเทศไทย การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ทั่วไปคือ เพื่อศึกษาระบบ กลไกและประสิทธิภาพของสถานเลี้ยงดูเด็กของภาครัฐและเอกชนในปัจจุบัน และมีวัตถุประสงค์เฉพาะเพื่อศึกษา ...
    • อิทธิพลของธุรกิจต่อสถานเลี้ยงดูเด็กและพ่อแม่ : ศักยภาพที่จะมีผลต่อสุขภาพของเด็กปฐมวัย 

      ลัดดา เหมาะสุวรรณ; Ladda Mo-suwan; ธิดารัตน์ กำลังดี; ยุพาวดี สมบูรณกูล; ศิริกูล อิศรานุรักษ์; พิมภา สุตรา (สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข, 2543)
      อิทธิพลของธุรกิจต่อสถานเลี้ยงดูเด็กและพ่อแม่ : ศักยภาพที่จะมีผลต่อสุขภาพของเด็กปฐมวัย วัตถุประสงค์ของการวิจัยนี้ เพื่อศึกษาศักยภาพของความสัมพันธ์ระหว่างธุรกิจ-สถานเลี้ยงดูเด็ก-พ่อแม่ ที่จะมีผลต่อสุขภาพของเด็กปฐมวัย วิธีวิจัย ...