Browsing Research Reports by Subject "คุณภาพบริการ"
Now showing items 1-7 of 7
-
การประเมินและพัฒนาคุณภาพบริการผู้ป่วยความดันโลหิตสูง
(สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข, 2542)การประเมินและพัฒนาคุณภาพบริการผู้ป่วยความดันโลหิตสูง การวิจัยนี้ได้ดำเนินการในรูปแบบ action research ในเขตอำเภอโคกสำโรง (จ.ลพบุรี) และอำเภออุทัย (จ.พระนครศรีอยุธยา) โดยในช่วงแรกมีการประเมินสถานการณ์ พบว่า ความชุกของโรคคว ... -
การพัฒนาตัวชี้วัดความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลชุมชน
(สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลก, 2553-02)การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างและตรวจสอบคุณภาพของตัวชี้วัดความพึงพอใจของผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลชุมชน ด้วยวิธีการวิจัยและพัฒนา ใช้การวิเคราะห์ข้อมูลด้วยวิธีการวิจัยเชิงคุณภาพ โดยใช้กระบวนการหาฉันทามติแบบพหุลักษณ์ ... -
การมีส่วนร่วมของคนงานในการพัฒนาคุณภาพบริการ ของสถานพยาบาลประกันสังคม
(สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข, 2540)การมีส่วนร่วมของคนงานในการพัฒนาคุณภาพบริการของสถานพยาบาลประกันสังคม โครงสร้างการบริหารงานกองทุนประกันสังคมจะเป็นระบบไตรภาคีประกอบด้วยผู้แทน ฝ่ายลูกจ้างฝ่ายนายจ้างและรัฐบาลในรูปของคณะกรรมการการประกันสังคม ซึ่งเป็นผู้มีอำ ... -
การสร้างเกณฑ์มาตรฐานการพยาบาลผู้ป่วยอุบัติเหตุโรงพยาบาลขอนแก่น
(สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข, 2541)Nursing Audit or Traumatic Care Improvement : Khon-Kaen HospitalAccident is one of the most important problems of public health causing deaths and disabilities followed by loss of human, economic and social resources. The ... -
ก้าวแรกของ TQM/CQI ในโรงพยาบาลรัฐ
(สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข, 2541) -
มาตรฐานโรงพยาบาล : แนวทางพัฒนาคุณภาพโดยมุ่งผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง
(สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข, 2544) -
รายงานการศึกษาวิจัยประเมินผลโครงการนำร่องการพัฒนาคุณภาพบริการในโรงพยาบาลของรัฐด้วย TQM
(สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข, 2540)โครงการนำร่องการพัฒนาคุณภาพบริการในโรงพยาบาลของรัฐด้วย TQM การพัฒนาคุณภาพบริการของโรงพยาบาล เป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุขได้ริเริ่มโครงการนำร่องการดำเนินงานพัฒนาคุณภาพบริการใ ...