dc.contributor.author | วิทิต อรรถเวชกุล | en_US |
dc.date.accessioned | 2008-12-04T04:14:09Z | en_US |
dc.date.accessioned | 2557-04-16T15:57:49Z | |
dc.date.available | 2008-12-04T04:14:09Z | en_US |
dc.date.available | 2557-04-16T15:57:49Z | |
dc.date.issued | 2538 | en_US |
dc.identifier.citation | วารสารการวิจัยระบบสาธารณสุข. 3,4 (ต.ค.-ธ.ค. 2538) : 234-240 | en_US |
dc.identifier.uri | http://hdl.handle.net/11228/1014 | en_US |
dc.description.abstract | โรงพยาบาลของรัฐมักประสบปัญหาในเรื่องของภาวะสมองไหลอยู่เสมอ ส่วนด้านบริการที่ให้กับประชาชนจะมีความล่าช้าและขาดการเอาใจใส่ต่อผู้มารับบริการอย่างค่อนข้างชัดเจน นอกจากนี้ปริมาณของเทคโนโลยีทางการแพทย์ยังขาดสัดส่วนที่เหมาะสมกับจำนวนประชากร กระบวนการแก้ไขปัญหาต่างๆ ของโรงพยาบาลบ้านแพ้วจึงเป็นการพลิกโฉมโรงพยาบาลภาครัฐมาเป็นภาพลักษณ์ใหม่ของโรงพยาบาลที่ตอบสนองความต้องการของประชาชนในชุมชนได้โดยถ้วนหน้า | en_US |
dc.format.extent | 377112 bytes | en_US |
dc.format.mimetype | application/pdf | en_US |
dc.language | Thai | en_US |
dc.language.iso | en_US | en_US |
dc.title | การนำเอาระบบบริการของโรงพยาบาลเอกชนมาใช้ในโรงพยาบาลรัฐ | en_US |
dc.identifier.callno | JV3N4-7 | en_US |
dc.identifier.contactno | HSRI Journal | en_US |
.custom.citation | วิทิต อรรถเวชกุล. "การนำเอาระบบบริการของโรงพยาบาลเอกชนมาใช้ในโรงพยาบาลรัฐ." 2538. <a href="http://hdl.handle.net/11228/1014">http://hdl.handle.net/11228/1014</a>. | |
.custom.total_download | 957 | |
.custom.downloaded_today | 0 | |
.custom.downloaded_this_month | 13 | |
.custom.downloaded_this_year | 155 | |
.custom.downloaded_fiscal_year | 24 | |