แสดงรายการชิ้นงานแบบง่าย

การสถาปนา TQM ในโรงพยาบาลรัฐ ตอน จุดเริ่มและภาพรวม

dc.contributor.authorองอาจ วิพุธศิริen_US
dc.contributor.authorจิรุตม์ ศรีรัตนบัลล์en_US
dc.contributor.authorมยุรี จิรวิศิษฎ์en_US
dc.date.accessioned2008-12-04T04:14:40Zen_US
dc.date.accessioned2557-04-16T16:00:07Z
dc.date.available2008-12-04T04:14:40Zen_US
dc.date.available2557-04-16T16:00:07Z
dc.date.issued2539en_US
dc.identifier.citationวารสารการวิจัยระบบสาธารณสุข. 4,3 (2539) : 148-157en_US
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11228/1041en_US
dc.description.abstractการบริการโดยโรงพยาบาลรัฐ โดยภาพรวมมีความเพียงพอ แต่ปัญหาอยู่ที่คุณภาพและประสิทธิภาพของการให้บริการ เพื่อประยุกต์แนวคิดใหม่ของการบริหารจัดการในการพัฒนาคุณภาพบริการด้านสาธารณสุข สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุขจึงได้ริเริ่มโครงการนำร่องวิจัยดำเนินงานพัฒนาคุณภาพบริการในโรงพยาบาลของรัฐขึ้น โดยมีโรงพยาบาลเข้าร่วม 8 แห่งen_US
dc.format.extent606286 bytesen_US
dc.format.mimetypeapplication/pdfen_US
dc.languageThaien_US
dc.language.isoen_USen_US
dc.titleการสถาปนา TQM ในโรงพยาบาลรัฐ ตอน จุดเริ่มและภาพรวมen_US
dc.identifier.callnoJV4N3-1en_US
dc.identifier.contactnoHSRI Journalen_US
.custom.citationองอาจ วิพุธศิริ, จิรุตม์ ศรีรัตนบัลล์ and มยุรี จิรวิศิษฎ์. "การสถาปนา TQM ในโรงพยาบาลรัฐ ตอน จุดเริ่มและภาพรวม." 2539. <a href="http://hdl.handle.net/11228/1041">http://hdl.handle.net/11228/1041</a>.
.custom.total_download1586
.custom.downloaded_today0
.custom.downloaded_this_month30
.custom.downloaded_this_year381
.custom.downloaded_fiscal_year89

ฉบับเต็ม
Icon
ชื่อ: jv4n3-1.pdf
ขนาด: 592.0Kb
รูปแบบ: PDF
 

ชิ้นงานนี้ปรากฎในคอลเล็คชั่นต่อไปนี้

  • Articles [1352]
    บทความวิชาการ

แสดงรายการชิ้นงานแบบง่าย