dc.contributor.author | วิโรจน์ ตั้งเจริญเสถียร | en_US |
dc.contributor.author | อนุวัฒน์ ศุภชุติกุล | th_TH |
dc.contributor.author | สุกัลยา คงสวัสดิ์ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2008-12-04T04:14:43Z | en_US |
dc.date.accessioned | 2557-04-16T16:00:10Z | |
dc.date.available | 2008-12-04T04:14:43Z | en_US |
dc.date.available | 2557-04-16T16:00:10Z | |
dc.date.issued | 2539 | en_US |
dc.identifier.citation | วารสารการวิจัยระบบสาธารณสุข. 4,3 (2539) : 158-168 | en_US |
dc.identifier.uri | http://hdl.handle.net/11228/1044 | en_US |
dc.description.abstract | การสำรวจความพึงพอใจของผู้ป่วยเป็นเครื่องมือชิ้นสำคัญ เพื่อให้ได้มาซึ่งข้อมูลในการปรับปรุงคุณภาพบริการของโรงพยาบาล งานวิจัยนี้ได้ประเมินความคิดเห็นของผู้ป่วยต่อคุณภาพบริการทั้งผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยในของโรงพยาบาล 9 แห่งในกรุงเทพฯ ผลการศึกษาได้รับความสนใจอย่างสูงจากผู้บริหารของโรงพยาบาลทั้ง 9 แห่ง และยอมรับว่าต้องมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น | en_US |
dc.format.extent | 575910 bytes | en_US |
dc.format.mimetype | application/pdf | en_US |
dc.language | Thai | en_US |
dc.language.iso | en_US | en_US |
dc.title | คุณภาพบริการโรงพยาบาลในสายตาผู้ป่วย | en_US |
dc.identifier.callno | JV4N3-2 | en_US |
dc.identifier.contactno | HSRI Journal | en_US |
.custom.citation | วิโรจน์ ตั้งเจริญเสถียร, อนุวัฒน์ ศุภชุติกุล and สุกัลยา คงสวัสดิ์. "คุณภาพบริการโรงพยาบาลในสายตาผู้ป่วย." 2539. <a href="http://hdl.handle.net/11228/1044">http://hdl.handle.net/11228/1044</a>. | |
.custom.total_download | 2284 | |
.custom.downloaded_today | 1 | |
.custom.downloaded_this_month | 39 | |
.custom.downloaded_this_year | 859 | |
.custom.downloaded_fiscal_year | 104 | |