Show simple item record

คุณภาพบริการโรงพยาบาลในสายตาผู้ป่วย

dc.contributor.authorวิโรจน์ ตั้งเจริญเสถียรen_US
dc.contributor.authorอนุวัฒน์ ศุภชุติกุลth_TH
dc.contributor.authorสุกัลยา คงสวัสดิ์th_TH
dc.date.accessioned2008-12-04T04:14:43Zen_US
dc.date.accessioned2557-04-16T16:00:10Z
dc.date.available2008-12-04T04:14:43Zen_US
dc.date.available2557-04-16T16:00:10Z
dc.date.issued2539en_US
dc.identifier.citationวารสารการวิจัยระบบสาธารณสุข. 4,3 (2539) : 158-168en_US
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11228/1044en_US
dc.description.abstractการสำรวจความพึงพอใจของผู้ป่วยเป็นเครื่องมือชิ้นสำคัญ เพื่อให้ได้มาซึ่งข้อมูลในการปรับปรุงคุณภาพบริการของโรงพยาบาล งานวิจัยนี้ได้ประเมินความคิดเห็นของผู้ป่วยต่อคุณภาพบริการทั้งผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยในของโรงพยาบาล 9 แห่งในกรุงเทพฯ ผลการศึกษาได้รับความสนใจอย่างสูงจากผู้บริหารของโรงพยาบาลทั้ง 9 แห่ง และยอมรับว่าต้องมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นen_US
dc.format.extent575910 bytesen_US
dc.format.mimetypeapplication/pdfen_US
dc.languageThaien_US
dc.language.isoen_USen_US
dc.titleคุณภาพบริการโรงพยาบาลในสายตาผู้ป่วยen_US
dc.identifier.callnoJV4N3-2en_US
dc.identifier.contactnoHSRI Journalen_US
.custom.citationวิโรจน์ ตั้งเจริญเสถียร, อนุวัฒน์ ศุภชุติกุล and สุกัลยา คงสวัสดิ์. "คุณภาพบริการโรงพยาบาลในสายตาผู้ป่วย." 2539. <a href="http://hdl.handle.net/11228/1044">http://hdl.handle.net/11228/1044</a>.
.custom.total_download1675
.custom.downloaded_today0
.custom.downloaded_this_month37
.custom.downloaded_this_year250
.custom.downloaded_fiscal_year430

Fulltext
Icon
Name: jv4n3-2.pdf
Size: 562.4Kb
Format: PDF
 

This item appears in the following Collection(s)

  • Articles [1334]
    บทความวิชาการ

Show simple item record