dc.contributor.author | แพทย์นิรนาม | en_US |
dc.date.accessioned | 2008-12-04T04:14:45Z | en_US |
dc.date.accessioned | 2557-04-16T15:58:32Z | |
dc.date.available | 2008-12-04T04:14:45Z | en_US |
dc.date.available | 2557-04-16T15:58:32Z | |
dc.date.issued | 2539 | en_US |
dc.identifier.citation | วารสารการวิจัยระบบสาธารณสุข. 4,3 (2539) : 182-187 | en_US |
dc.identifier.uri | http://hdl.handle.net/11228/1045 | en_US |
dc.description.abstract | แนวคิดและกระบวนการทำงานแบบ TQM เพื่อพัฒนาคุณภาพในระบบบริการสุขภาพ อาจจะยังเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลาสำหรับการเรียนรู้ ยอมรับทำความเข้าใจ และนำมาใช้ให้เกิดผลตามจุดมุ่งหมาย ประสบการณ์และกระบวนการเรียนรู้ที่บอกผ่าน "เรื่องเล่า" ของตัวละครอย่าง ดร.มาร์กาเร็ต แบลล์วู ในเรื่องนี้ เป็นการนำเสนอ TQM จากมุมมองอีกปลายด้านหนึ่ง ของผู้ที่ผ่านระยะเวลาของการต่อต้าน การค้นคำถาม หาคำตอบ การยอมรับทัศนคติที่เปลี่ยนแปลง และสิ่งที่เธอได้เรียนรู้ | en_US |
dc.format.extent | 376917 bytes | en_US |
dc.format.mimetype | application/pdf | en_US |
dc.language | Thai | en_US |
dc.language.iso | en_US | en_US |
dc.title | แพทย์ในอนาคต | en_US |
dc.identifier.callno | JV4N3-4 | en_US |
dc.identifier.contactno | HSRI Journal | en_US |
.custom.citation | แพทย์นิรนาม. "แพทย์ในอนาคต." 2539. <a href="http://hdl.handle.net/11228/1045">http://hdl.handle.net/11228/1045</a>. | |
.custom.total_download | 661 | |
.custom.downloaded_today | 0 | |
.custom.downloaded_this_month | 15 | |
.custom.downloaded_this_year | 111 | |
.custom.downloaded_fiscal_year | 26 | |