Show simple item record

แพทย์ในอนาคต

dc.contributor.authorแพทย์นิรนามen_US
dc.date.accessioned2008-12-04T04:14:45Zen_US
dc.date.accessioned2557-04-16T15:58:32Z
dc.date.available2008-12-04T04:14:45Zen_US
dc.date.available2557-04-16T15:58:32Z
dc.date.issued2539en_US
dc.identifier.citationวารสารการวิจัยระบบสาธารณสุข. 4,3 (2539) : 182-187en_US
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11228/1045en_US
dc.description.abstractแนวคิดและกระบวนการทำงานแบบ TQM เพื่อพัฒนาคุณภาพในระบบบริการสุขภาพ อาจจะยังเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลาสำหรับการเรียนรู้ ยอมรับทำความเข้าใจ และนำมาใช้ให้เกิดผลตามจุดมุ่งหมาย ประสบการณ์และกระบวนการเรียนรู้ที่บอกผ่าน "เรื่องเล่า" ของตัวละครอย่าง ดร.มาร์กาเร็ต แบลล์วู ในเรื่องนี้ เป็นการนำเสนอ TQM จากมุมมองอีกปลายด้านหนึ่ง ของผู้ที่ผ่านระยะเวลาของการต่อต้าน การค้นคำถาม หาคำตอบ การยอมรับทัศนคติที่เปลี่ยนแปลง และสิ่งที่เธอได้เรียนรู้en_US
dc.format.extent376917 bytesen_US
dc.format.mimetypeapplication/pdfen_US
dc.languageThaien_US
dc.language.isoen_USen_US
dc.titleแพทย์ในอนาคตen_US
dc.identifier.callnoJV4N3-4en_US
dc.identifier.contactnoHSRI Journalen_US
.custom.citationแพทย์นิรนาม. "แพทย์ในอนาคต." 2539. <a href="http://hdl.handle.net/11228/1045">http://hdl.handle.net/11228/1045</a>.
.custom.total_download661
.custom.downloaded_today0
.custom.downloaded_this_month15
.custom.downloaded_this_year111
.custom.downloaded_fiscal_year26

Fulltext
Icon
Name: jv4n3-4.pdf
Size: 368.0Kb
Format: PDF
 

This item appears in the following Collection(s)

  • Articles [1352]
    บทความวิชาการ

Show simple item record