dc.contributor.author | สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข | en_US |
dc.date.accessioned | 2008-12-04T04:14:46Z | en_US |
dc.date.accessioned | 2557-04-16T15:58:33Z | |
dc.date.available | 2008-12-04T04:14:46Z | en_US |
dc.date.available | 2557-04-16T15:58:33Z | |
dc.date.issued | 2539 | en_US |
dc.identifier.citation | วารสารการวิจัยระบบสาธารณสุข. 4,3 (2539) : 188-195 | en_US |
dc.identifier.uri | http://hdl.handle.net/11228/1046 | en_US |
dc.description.abstract | ปัจจุบันหลายหน่วยงานตื่นตัวในการพัฒนาคุณภาพบริการทางการแพทย์ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าการสร้างหลักประกันให้ประชาชนได้รับบริการที่มีคุณภาพเป็นเรื่องจำเป็น ปัญหาก็คือระบบและวิธีการที่เหมาะสมสำหรับประเทศไทยควรจะเป็นอย่างไร สิ่งที่องค์กรต่างๆ พยายามทำอยู่นั้นสอดคล้องกันหรือไม่ มีโอกาสสนับสนุนเกื้อกูลกันหรือไม่ หรือเป็นความซ้ำซ้อนที่อาจนำไปสู่ความสูญเปล่าและสับสนแก่โรงพยาบาล | en_US |
dc.format.extent | 439914 bytes | en_US |
dc.format.mimetype | application/pdf | en_US |
dc.language | Thai | en_US |
dc.language.iso | en_US | en_US |
dc.title | Hospital Accreditation : สถานการณ์และแนวทางพัฒนาในประเทศไทย | en_US |
dc.identifier.callno | JV4N3-5 | en_US |
dc.identifier.contactno | HSRI Journal | en_US |
.custom.citation | สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข. "Hospital Accreditation : สถานการณ์และแนวทางพัฒนาในประเทศไทย." 2539. <a href="http://hdl.handle.net/11228/1046">http://hdl.handle.net/11228/1046</a>. | |
.custom.total_download | 1065 | |
.custom.downloaded_today | 0 | |
.custom.downloaded_this_month | 12 | |
.custom.downloaded_this_year | 223 | |
.custom.downloaded_fiscal_year | 26 | |