dc.contributor.author | ไพบูลย์ สุริยวงศ์ไพศาล | en_US |
dc.date.accessioned | 2008-12-04T04:14:48Z | en_US |
dc.date.accessioned | 2557-04-16T15:58:35Z | |
dc.date.available | 2008-12-04T04:14:48Z | en_US |
dc.date.available | 2557-04-16T15:58:35Z | |
dc.date.issued | 2539 | en_US |
dc.identifier.citation | วารสารการวิจัยระบบสาธารณสุข. 4,3 (2539) : 205-212 | en_US |
dc.identifier.uri | http://hdl.handle.net/11228/1048 | en_US |
dc.description.abstract | ความเร็วรถมีความสัมพันธ์โดยตรงกับความปลอดภัยบนท้องถนน ทุกประเทศจึงมีมาตรการจำกัดความเร็ว และมีวิธีบังคับใช้กฎหมายจำกัดความเร็วต่างๆ เช่น การใช้กำลังเจ้าหน้าที่ตรวจจับ เครื่องมืออัตโนมัติต่างๆ การออกแบบถนน การควบคุมกำลังเครื่องยนต์ ในประเทศไทย ซึ่งอุบัติเหตุจราจรเป็นสาเหตุการตายสูงสุด จำเป็นจะต้องมีการทบทวนกลวิธีเพื่อกำหนดแนวทางจำกัดความเร็วให้ได้ผลยิ่งขึ้น | en_US |
dc.format.extent | 459443 bytes | en_US |
dc.format.mimetype | application/pdf | en_US |
dc.language | Thai | en_US |
dc.language.iso | en_US | en_US |
dc.title | ความเร็วเป็นปัญหาความปลอดภัยบนถนนจริงหรือ | en_US |
dc.identifier.callno | JV4N3-7 | en_US |
dc.identifier.contactno | HSRI Journal | en_US |
.custom.citation | ไพบูลย์ สุริยวงศ์ไพศาล. "ความเร็วเป็นปัญหาความปลอดภัยบนถนนจริงหรือ." 2539. <a href="http://hdl.handle.net/11228/1048">http://hdl.handle.net/11228/1048</a>. | |
.custom.total_download | 1301 | |
.custom.downloaded_today | 0 | |
.custom.downloaded_this_month | 28 | |
.custom.downloaded_this_year | 243 | |
.custom.downloaded_fiscal_year | 51 | |