Show simple item record

The research and development project of the master plan on quality of care and indicators for health services under the National Health Security Scheme(NHSS)

dc.contributor.authorจิรุตม์ ศรีรัตนบัลล์th_TH
dc.contributor.authorJiruth Sriratanabanen_US
dc.contributor.authorสุรีรัตน์ งามเกียรติไพศาลth_TH
dc.contributor.authorสรรธวัช อัศวเรืองชัยth_TH
dc.contributor.authorภาวิกา ศรีรัตนบัลล์th_TH
dc.coverage.spatialthen_US
dc.date.accessioned2008-12-04T05:24:14Zen_US
dc.date.accessioned2557-04-17T00:40:07Z
dc.date.available2008-12-04T05:24:14Zen_US
dc.date.available2557-04-17T00:40:07Z
dc.date.issued2549en_US
dc.identifier.otherhs1302en_US
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11228/2053en_US
dc.descriptionรายงานการวิจัยโครงการวิจัยและพัฒนาแผนแม่บทและเครื่องชี้วัดคุณภาพของบริการสาธารณสุขภายใต้ระบบหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้า ระยะที่ 3 ส่วนที่ 1 ผลประเมินคุณภาพบริการ การตอบสนองของหน่วยบริการ และการสังเคราะห์สารสนเทศตามเครื่องชี้วัดคุณภาพที่ได้จากการนำชุดเครื่องชี้วัดที่เสนอไว้ไปทดลองใช้ประเมินคุณภาพบริการth_TH
dc.description.abstractโครงการวิจัยและพัฒนาแผนแม่บทและเครื่องชี้วัดคุณภาพของบริการสาธารณสุขภายใต้หลักประกันสุขภาพถ้วนหน้า เป็นโครงการที่ได้รับการสนับสนุนจากสํานักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติและสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข มีการดําเนินงานแบ่งได้ทั้งหมด 3 ระยะ ซึ่งสําหรับโครงการฯ ระยะที่ 3 มีวัตถุประสงค์เฉพาะเพื่อทดลองใช้ชุดเครื่องชี้วัดคุณภาพสำหรับบริการสาธารณสุขภายใต้ระบบหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้าที่พัฒนาไว้ในโครงการฯ ระยะที่ 2 ในวงจำกัดในสถานการณ์จริงของระบบบริการกับหน่วยบริการ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด และสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เพื่อประเมินคุณภาพของบริการสาธารณสุขด้วยชุดเครื่องชี้วัด ศึกษาภาระงานและค่าใช้จ่ายของกระบวนการทำงานที่สำคัญต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเก็บรวบรวมข้อมูลเครื่องชี้วัด การตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล ตลอดจนการวิเคราะห์และประมวลผลเครื่องชี้วัด ศึกษาข้อคิดเห็นของผู้ที่เกี่ยวข้องในระบบบริการสาธารณสุขภายใต้ระบบหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้าที่มีต่อสารสนเทศของชุดเครื่องชี้วัดคุณภาพที่นำร่องใช้ในวงจำกัด เกี่ยวกับประโยชน์ที่ได้รับ ตลอดจนข้อควรคำนึงและข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนา ทั้งกลุ่มผู้บริหารระบบ ผู้บริหารหน่วยบริการ และกลุ่มตัวแทนประชาชนผู้รับบริการ และประเมินปัญหาข้อขัดข้องของชุดเครื่องชี้วัดคุณภาพที่พัฒนาไว้ในโครงการฯ พร้อมนำมาปรับปรุงแก้ไขก่อนสรุปเป็นชุดเครื่องชี้วัดฉบับสมบูรณ์th_TH
dc.description.sponsorshipสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุขen_US
dc.format.extent2105583 bytesen_US
dc.format.mimetypeapplication/octet-streamen_US
dc.languagethaen_US
dc.language.isoen_USen_US
dc.publisherสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุขen_US
dc.subjectQuality of Health Careen_US
dc.subjectHealth Servicesen_US
dc.subjectการพัฒนาคุณภาพบริการen_US
dc.subjectอนามัย, การบริการen_US
dc.subjectภาวะผู้นำและการอภิบาล (Leadership and Governance)th_TH
dc.titleวิจัยและพัฒนาแผนแม่บทและเครื่องชี้วัดคุณภาพของบริการสาธารณสุขภายใต้ระบบหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้า ระยะที่ 3 ส่วนที่ 1 ผลประเมินคุณภาพบริการ การตอบสนองของหน่วยบริการ และการสังเคราะห์สารสนเทศตามเครื่องชี้วัดคุณภาพที่ได้จากการนำชุดเครื่องชี้วัดที่เสนอไว้ไปทดลองใช้ประเมินคุณภาพบริการth_TH
dc.title.alternativeThe research and development project of the master plan on quality of care and indicators for health services under the National Health Security Scheme(NHSS)en_US
dc.identifier.callnoWA540.JT3 จ542ว 2549 ส่วนที่ 1en_US
dc.identifier.contactno48ค027en_US
dc.subject.keywordMaster Planen_US
dc.subject.keywordIndicatorsen_US
dc.subject.keywordแผนแม่บทen_US
dc.subject.keywordเครื่องชี้วัดคุณภาพบริการen_US
dc.subject.keywordหลักประกันสุขภาพen_US
.custom.citationจิรุตม์ ศรีรัตนบัลล์, Jiruth Sriratanaban, สุรีรัตน์ งามเกียรติไพศาล, สรรธวัช อัศวเรืองชัย and ภาวิกา ศรีรัตนบัลล์. "วิจัยและพัฒนาแผนแม่บทและเครื่องชี้วัดคุณภาพของบริการสาธารณสุขภายใต้ระบบหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้า ระยะที่ 3 ส่วนที่ 1 ผลประเมินคุณภาพบริการ การตอบสนองของหน่วยบริการ และการสังเคราะห์สารสนเทศตามเครื่องชี้วัดคุณภาพที่ได้จากการนำชุดเครื่องชี้วัดที่เสนอไว้ไปทดลองใช้ประเมินคุณภาพบริการ." 2549. <a href="http://hdl.handle.net/11228/2053">http://hdl.handle.net/11228/2053</a>.
.custom.total_download144
.custom.downloaded_today0
.custom.downloaded_this_month0
.custom.downloaded_this_year1
.custom.downloaded_fiscal_year4

Fulltext
Icon
Name: hs1302.pdf
Size: 1.361Mb
Format: PDF
 

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record