แสดงรายการชิ้นงานแบบง่าย

สถานการณ์ฉบับที่ี 10 : เสียงสะท้อนจากผู้ป่วย

dc.contributor.authorวิโรจน์ ตั้งเจริญเสถียรth_TH
dc.contributor.authorอนุวัฒน์ ศุภชุติกุลth_TH
dc.contributor.authorสุกัลยา คงสวัสดิ์th_TH
dc.contributor.authorSara Bennetten_US
dc.date.accessioned2016-08-17T07:58:36Z
dc.date.available2016-08-17T07:58:36Z
dc.date.issued2540
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11228/4481
dc.description.abstractเอกสารเผยแพร่ข้อมูลทางการแพทย์และสาธารณสุข ฉบับที่ 10 : เสียงสะท้อนจากผู้ป่วย เสียงสะท้อนจากความคิดเห็นของผู้ป่วยที่มีต่อคุณภาพบริการที่ได้รับจากโรงพยาบาล แม้ว่าอาจจะไม่ได้สะท้อนถึงคุณภาพบริการทางการแพทย์โดยตรง แต่ก็สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพบริการในด้านหนึ่ง และยังทำให้เห็นจุดที่เป็นปัญหาในการให้บริการ ซึ่งเป็นแนวทางในการปรับปรุงการให้บริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ป่วยth_TH
dc.description.sponsorshipสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุขth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุขth_TH
dc.rightsสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุขth_TH
dc.subjectการควบคุมคุณภาพth_TH
dc.subjectการบริหารคุณภาพโดยรวมth_TH
dc.subjectบริการทางการแพทย์th_TH
dc.titleสถานการณ์ฉบับที่ี 10 : เสียงสะท้อนจากผู้ป่วยth_TH
dc.typeArticleth_TH
.custom.citationวิโรจน์ ตั้งเจริญเสถียร, อนุวัฒน์ ศุภชุติกุล, สุกัลยา คงสวัสดิ์ and Sara Bennett. "สถานการณ์ฉบับที่ี 10 : เสียงสะท้อนจากผู้ป่วย." 2540. <a href="http://hdl.handle.net/11228/4481">http://hdl.handle.net/11228/4481</a>.
.custom.total_download741
.custom.downloaded_today0
.custom.downloaded_this_month7
.custom.downloaded_this_year116
.custom.downloaded_fiscal_year14

ฉบับเต็ม
Icon
ชื่อ: hsri-situation-se ...
ขนาด: 1.856Mb
รูปแบบ: PDF
 

ชิ้นงานนี้ปรากฎในคอลเล็คชั่นต่อไปนี้

  • Articles [1352]
    บทความวิชาการ

แสดงรายการชิ้นงานแบบง่าย