สถานการณ์ฉบับที่ี 10 : เสียงสะท้อนจากผู้ป่วย
dc.contributor.author | วิโรจน์ ตั้งเจริญเสถียร | th_TH |
dc.contributor.author | อนุวัฒน์ ศุภชุติกุล | th_TH |
dc.contributor.author | สุกัลยา คงสวัสดิ์ | th_TH |
dc.contributor.author | Sara Bennett | en_US |
dc.date.accessioned | 2016-08-17T07:58:36Z | |
dc.date.available | 2016-08-17T07:58:36Z | |
dc.date.issued | 2540 | |
dc.identifier.uri | http://hdl.handle.net/11228/4481 | |
dc.description.abstract | เอกสารเผยแพร่ข้อมูลทางการแพทย์และสาธารณสุข ฉบับที่ 10 : เสียงสะท้อนจากผู้ป่วย เสียงสะท้อนจากความคิดเห็นของผู้ป่วยที่มีต่อคุณภาพบริการที่ได้รับจากโรงพยาบาล แม้ว่าอาจจะไม่ได้สะท้อนถึงคุณภาพบริการทางการแพทย์โดยตรง แต่ก็สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพบริการในด้านหนึ่ง และยังทำให้เห็นจุดที่เป็นปัญหาในการให้บริการ ซึ่งเป็นแนวทางในการปรับปรุงการให้บริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ป่วย | th_TH |
dc.description.sponsorship | สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข | th_TH |
dc.language.iso | th | th_TH |
dc.publisher | สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข | th_TH |
dc.rights | สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข | th_TH |
dc.subject | การควบคุมคุณภาพ | th_TH |
dc.subject | การบริหารคุณภาพโดยรวม | th_TH |
dc.subject | บริการทางการแพทย์ | th_TH |
dc.title | สถานการณ์ฉบับที่ี 10 : เสียงสะท้อนจากผู้ป่วย | th_TH |
dc.type | Article | th_TH |
.custom.citation | วิโรจน์ ตั้งเจริญเสถียร, อนุวัฒน์ ศุภชุติกุล, สุกัลยา คงสวัสดิ์ and Sara Bennett. "สถานการณ์ฉบับที่ี 10 : เสียงสะท้อนจากผู้ป่วย." 2540. <a href="http://hdl.handle.net/11228/4481">http://hdl.handle.net/11228/4481</a>. | |
.custom.total_download | 741 | |
.custom.downloaded_today | 0 | |
.custom.downloaded_this_month | 7 | |
.custom.downloaded_this_year | 116 | |
.custom.downloaded_fiscal_year | 14 |
ผลงานวิชาการเหล่านี้เป็นลิขสิทธิ์ของสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข หากมีการนำไปใช้อ้างอิง โปรดอ้างถึงสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข ในฐานะเจ้าของลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติสงวนลิขสิทธิ์สำหรับการนำงานวิจัยไปใช้ประโยชน์ในเชิงพาณิชย์ |
ฉบับเต็ม
ชิ้นงานนี้ปรากฎในคอลเล็คชั่นต่อไปนี้
-
Articles [1352]
บทความวิชาการ