THAI Model, Thai Home-based Autism Intervention Model
แก้วตา นพมณีจำรัสเลิศ;
Kaewta Nopmaneejumruslers;
เพลิน ประทุมมาศ;
Plern Pratoommas;
กันนิกา เพิ่มพูนพัฒนา;
Kannika Permpoonputtana;
ประพา หมายสุข;
Prapa Maisook;
ฒามรา สุมาลย์โรจน์;
Tamara Sumalrot;
กุณฑลีพร อมรชัยยาพิทักษ์;
Koonthaleeporn Amornchaiyapitak;
ธนยศ สุมาลย์โรจน์;
Thanayot Sumalrot;
ตติมา กล่อมจันทร์;
Tatima Klomchan;
กันย์ญาดา เอี่ยมสุนทร;
Kanyada Iamsoontorn;
จิตตินันท์ ชิ้นปิ่นเกลียว;
Jittinan Chinpinkyo;
Date:
2564
![]() | ผลงานวิชาการเหล่านี้เป็นลิขสิทธิ์ของสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข หากมีการนำไปใช้อ้างอิง โปรดอ้างถึงสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข ในฐานะเจ้าของลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติสงวนลิขสิทธิ์สำหรับการนำงานวิจัยไปใช้ประโยชน์ในเชิงพาณิชย์ |
Fulltext
Total downloads:
Today: | 0 |
This month: | 5 |
This budget year: | 28 |
This year: | 17 |
All: | 43 |
Collections
-
Research Reports [2070]
งานวิจัย
Related items
Showing items related by title, author, creator and subject.
-
การศึกษารูปแบบการนำเครื่องมือวินิจฉัยภาวะออทิสซึมในระยะเริ่มแรกสำหรับเด็กไทยไปสู่การปฏิบัติงานในบริบทจริงของเขตสุขภาพที่ 1 (ปีที่ 2)
สมัย ศิริทองถาวร; Samai Sirithongthaworn; ดวงกมล ตั้งวิริยะไพบูลย์; Duangkamol Tangviriyapaiboon; โชษิตา ภาวสุทธิไพศิฐ; Chosita Pavasuthipaisit; หทัยชนก อภิโกมลกร; Hathaichanok Apikomolkorn; ปริวัตร เขื่อนแก้ว; Pariwat Kuankaew; อมรา ธนศุภรัตนา; Amara Thanasuparatana; นพวรรณ บัวทอง; Noppawan Buathong; ชญานิษฐ์ อนันตวรวงศ์; Chayanit Anantavorawong; เสาวรส แก้วหิรัญ; Saowarod Kaewhiran; ชิดาวรรณ สุยะก๋อง; Chidawan Suyakong; มัลลิกา ปัญญาผาบ; Mallika Panyaphab; พลอยพิมพ์ พุทธปวน; Ploypim Puttapuan (สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข, 2564-03)การวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยประยุกต์ (Applied research) มีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรในการใช้เครื่องมือวินิจฉัยภาวะออทิสซึมในระยะเริ่มแรกสำหรับเด็กไทย และเพื่อศึกษาแนวทางในการนำเครื่องมือ Thai Diagnostic Autism ... -
การพัฒนารูปแบบการดูแลเด็กโรคสมาธิสั้นแบบบูรณาการระหว่างบุคลากรทางการแพทย์ ผู้ปกครอง และครู (ปีที่ 2)
สมัย ศิริทองถาวร; Samai Sirithongthaworn; รัชนี ฉลองเกื้อกูล; Rachanee Chalongkuakul; มธุรดา สุวรรณโพธิ์; Mathurada Suwannapho; วิมลรัตน์ วันเพ็ญ; Wimonrat Wanpen; เพ็ญกาญจน์ กาญจนรัตน์; Penkarn Kanjanarat; ภิญโญ อิสรพงศ์; Pinyo Itsarapong (สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข, 2562-03)การบูรณาการการดูแลระหว่างผู้ปกครองครูและผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการรักษาเด็กที่มีภาวะซนสมาธิสั้นให้ประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ตาม ผู้ปกครอง ครูและผู้ให้บริการทางการแพทย์มีแลกเปลี่ยนข้อมูลที่เกี่ยวข้ ... -
หลักสูตรฝึกอบรมสำหรับครูโรงเรียนแกนนำร่วมประถมศึกษาในการดูแลปรับพฤติกรรม และส่งเสริมการเรียนรู้ในเด็กที่มีอาการสมาธิสั้น ปีที่ 1
สมัย ศิริทองถาวร; Samai Sirithongthaworn; ภิญโญ อิสรพงศ์; Pinyo Itsarapong; เพ็ญกาญจน์ กาญจนรัตน์; Penkarn Kanjanarat; วรรณกมล สอนสิงห์; Wannakamol Sonsingh; นุจรี คำด้วง; Nootjaree Kamduang; สุรีรักษ์ พิลา; Sureerak Pila; พัชนี พัฒนกิจโกศล; Patchanee Pattanakitkosol (สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข, 2560)กรมสุขภาพจิต โดยสถาบันพัฒนาการเด็กราชนครินทร์ ได้จัดทำหลักสูตรฝึกอบรมสำหรับครูโรงเรียนแกนนำเรียนร่วมประถมศึกษาในการดูแล ปรับพฤติกรรม และส่งเสริมการเรียนรู้ในเด็กที่มีอาการสมาธิสั้นเพื่อให้ครูโรงเรียนแกนนำเรียนร่วมใช้สำหร ...