dc.contributor.author | อนุวัฒน์ ศุภชุติกุล | en_US |
dc.date.accessioned | 2008-12-04T04:13:31Z | en_US |
dc.date.accessioned | 2557-04-16T15:57:33Z | |
dc.date.available | 2008-12-04T04:13:31Z | en_US |
dc.date.available | 2557-04-16T15:57:33Z | |
dc.date.issued | 2551-12-04 | en_US |
dc.identifier.citation | วารสารการวิจัยระบบสาธารณสุข. 2,4 (2537) : 316-325 | en_US |
dc.identifier.uri | http://hdl.handle.net/11228/979 | en_US |
dc.description.abstract | ผู้รายงานไปรับรู้ว่าผรั่งกำลังคิดอะไรกันในเรื่องคุณภาพ จึงนำมาเล่าสู่กันฟัง ทำให้เห็นความสำคัญที่ผู้บริหารจะต้องแสวงหาแนวคิดใหม่ๆ มาทดลอง ความสำคัญที่ผู้ปฏิบัติงานแต่ละคนจะพัฒนาคุณภาพของตนเอง และความสอดคล้องของแนวคิดของศาสนาและวัฒนธรรมกับการบริหารจัดการ | en_US |
dc.format.extent | 569801 bytes | en_US |
dc.format.mimetype | application/pdf | en_US |
dc.language | Thai | en_US |
dc.language.iso | en_US | en_US |
dc.title | พัฒนาคุณภาพบริการ มีอะไรใหม่ | en_US |
dc.identifier.callno | JV2N4-10 | en_US |
dc.identifier.contactno | HSRI Journal | en_US |
.custom.citation | อนุวัฒน์ ศุภชุติกุล. "พัฒนาคุณภาพบริการ มีอะไรใหม่." 2551. <a href="http://hdl.handle.net/11228/979">http://hdl.handle.net/11228/979</a>. | |
.custom.total_download | 774 | |
.custom.downloaded_today | 0 | |
.custom.downloaded_this_month | 7 | |
.custom.downloaded_this_year | 92 | |
.custom.downloaded_fiscal_year | 24 | |