dc.contributor.author | บัณฑิตย์ ธนชัยเศรษฐวุฒิ | en_US |
dc.date.accessioned | 2008-12-04T04:14:54Z | en_US |
dc.date.accessioned | 2557-04-16T15:58:40Z | |
dc.date.available | 2008-12-04T04:14:54Z | en_US |
dc.date.available | 2557-04-16T15:58:40Z | |
dc.date.issued | 2540 | en_US |
dc.identifier.citation | วารสารการวิจัยระบบสาธารณสุข. 5,1 (2540) : 39-45 | en_US |
dc.identifier.uri | http://hdl.handle.net/11228/1053 | en_US |
dc.description.abstract | บทความนี้นับว่ามีคุณค่ามากในการสะท้อนภาพสถานการณ์และปัญหาการดำเนินงานโครงการประกันสังคมอย่างแท้จริง ในฐานะองค์กรกลางและนักวิจัย ซึ่งสอดแทรกระหว่าง 4 ฝ่ายที่ปฏิสัมพันธ์กัน คือ 1) ลูกจ้างผู้ประกันตน/องค์กรแรงงาน (สหภาพ) 2) โรงพยาบาลผู้ให้บริการ/เครือข่าย 3) นายจ้าง/ฝ่ายบุคคล/บริหาร 4) เจ้าหน้าที่ประกันสังคมเขต, จังหวัด/สำนักงานประกันสังคม เราหวังว่าทุกฝ่ายคงได้ใช้ประโยชน์จากข้อมูลย้อนกลับนี้ในแบบ Policy/Research/Action Linkage เพื่อปรับแก้พัฒนาให้เกิดตามความเหมาะสม, สะดวก, พึงพอใจ, คุณภาพ, มาตรฐาน, ความเป็นธรรม และประสานประโยชน์ รวมทั้งควบคุมป้องกันพฤติกรรมเบี่ยงเบนอันอาจมีขึ้นได้ของทุกฝ่ายต่อไป | en_US |
dc.format.extent | 455570 bytes | en_US |
dc.format.mimetype | application/pdf | en_US |
dc.language | Thai | en_US |
dc.language.iso | en_US | en_US |
dc.title | การมีส่วนร่วมของคนงานในการพัฒนาคุณภาพบริการของสถานพยาบาลประกันสังคม | en_US |
dc.identifier.callno | JV5N1-6 | en_US |
dc.identifier.contactno | HSRI Journal | en_US |
.custom.citation | บัณฑิตย์ ธนชัยเศรษฐวุฒิ. "การมีส่วนร่วมของคนงานในการพัฒนาคุณภาพบริการของสถานพยาบาลประกันสังคม." 2540. <a href="http://hdl.handle.net/11228/1053">http://hdl.handle.net/11228/1053</a>. | |
.custom.total_download | 749 | |
.custom.downloaded_today | 0 | |
.custom.downloaded_this_month | 22 | |
.custom.downloaded_this_year | 257 | |
.custom.downloaded_fiscal_year | 42 | |