Show simple item record

การมีส่วนร่วมของคนงานในการพัฒนาคุณภาพบริการของสถานพยาบาลประกันสังคม

dc.contributor.authorบัณฑิตย์ ธนชัยเศรษฐวุฒิen_US
dc.date.accessioned2008-12-04T04:14:54Zen_US
dc.date.accessioned2557-04-16T15:58:40Z
dc.date.available2008-12-04T04:14:54Zen_US
dc.date.available2557-04-16T15:58:40Z
dc.date.issued2540en_US
dc.identifier.citationวารสารการวิจัยระบบสาธารณสุข. 5,1 (2540) : 39-45en_US
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11228/1053en_US
dc.description.abstractบทความนี้นับว่ามีคุณค่ามากในการสะท้อนภาพสถานการณ์และปัญหาการดำเนินงานโครงการประกันสังคมอย่างแท้จริง ในฐานะองค์กรกลางและนักวิจัย ซึ่งสอดแทรกระหว่าง 4 ฝ่ายที่ปฏิสัมพันธ์กัน คือ 1) ลูกจ้างผู้ประกันตน/องค์กรแรงงาน (สหภาพ) 2) โรงพยาบาลผู้ให้บริการ/เครือข่าย 3) นายจ้าง/ฝ่ายบุคคล/บริหาร 4) เจ้าหน้าที่ประกันสังคมเขต, จังหวัด/สำนักงานประกันสังคม เราหวังว่าทุกฝ่ายคงได้ใช้ประโยชน์จากข้อมูลย้อนกลับนี้ในแบบ Policy/Research/Action Linkage เพื่อปรับแก้พัฒนาให้เกิดตามความเหมาะสม, สะดวก, พึงพอใจ, คุณภาพ, มาตรฐาน, ความเป็นธรรม และประสานประโยชน์ รวมทั้งควบคุมป้องกันพฤติกรรมเบี่ยงเบนอันอาจมีขึ้นได้ของทุกฝ่ายต่อไปen_US
dc.format.extent455570 bytesen_US
dc.format.mimetypeapplication/pdfen_US
dc.languageThaien_US
dc.language.isoen_USen_US
dc.titleการมีส่วนร่วมของคนงานในการพัฒนาคุณภาพบริการของสถานพยาบาลประกันสังคมen_US
dc.identifier.callnoJV5N1-6en_US
dc.identifier.contactnoHSRI Journalen_US
.custom.citationบัณฑิตย์ ธนชัยเศรษฐวุฒิ. "การมีส่วนร่วมของคนงานในการพัฒนาคุณภาพบริการของสถานพยาบาลประกันสังคม." 2540. <a href="http://hdl.handle.net/11228/1053">http://hdl.handle.net/11228/1053</a>.
.custom.total_download749
.custom.downloaded_today0
.custom.downloaded_this_month22
.custom.downloaded_this_year257
.custom.downloaded_fiscal_year42

Fulltext
Icon
Name: jv5n1-6.pdf
Size: 444.8Kb
Format: PDF
 

This item appears in the following Collection(s)

  • Articles [1352]
    บทความวิชาการ

Show simple item record